Trang chủ / Tin tức

ULTRA ROAD 2023 - CHẠY BỘ BỨT PHÁ TÌM KIẾM GIỚI HẠN RUNNERS

Đường đua ULTRA ROAD 2023 chương trình “ Bứt phá giới hạn”, một sân chơi lành mạnh dành cho những người yêu thích chạy bộ, tìm kiếm  thể lực bản thân thông qua những cự ly 10km – 25km – 50km – 75km – 100km – 160km  được tổ chức tại Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

     Giải chạy Ultra Road 2023 do Công ty VietRace365 phối hợp cùng Câu lạc bộ Yêu Chạy Bộ Him Lam Quận 7 và các đơn vị hỗ trợ tổ chức nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh dành cho những người yêu thích chạy bộ, khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chạy dài (ULTRA), tạo cơ hội cho các vận động viên khám phá giới hạn của bản thân góp phần phát triển phong trào chạy bộ của Việt Nam.

 

Hình 1: Giải chạy Ultra Road 2023 - khuyến khích phong trào chạy dài

     Với quy mô 1.000 – 1.500 vận động viên, tạo nên bầu không khí náo nhiệt và đầy cảm hứng. Với nhiều cự ly 10km - 25km - 50km - 75km - 100km – 160km phù hợp với từng lứa tuổi và thể chất của mỗi người. Điều này càng khẳng định mục tiêu của chương trình là khuyến khích mọi người tham gia vào hoạt động thể thao, không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn tạo dựng tinh thần gắn kết và đoàn kết cho cộng đồng.

 

Hình 2: VĐV Trần Đức Bảo tham gia cuộc thi Chiến Binh Đường Chạy - Ultra Road 2023

     Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các vận động viên thể hiện tài năng và sức mạnh cá nhân, mà còn là dịp để chia sẻ niềm vui và cảm giác hưng phấn với bạn bè và gia đình. Với tiêu chí phát triển và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh góp phần quảng bá hình ảnh hiện đại, năng động, sáng tạo.

     Ngoài tác động tích cực đối với sức khỏe cá nhân, Ultra Road 2023 còn góp phần đáng kể vào việc tạo nên một cộng đồng sôi động và gắn kết hơn hỗ trợ trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Những người tham gia chạy bộ không chỉ là những vận động viên, họ còn là những đại sứ cho sức khỏe và niềm đam mê sống khỏe mạnh, khơi gợi cảm hứng cho những người xung quanh thay đổi lối sống tích cực.